- GMM Chuyên Sản Xuất Phim Quảng Cáo, TVC Và Video Quảng Cáo
- Dịch Vụ Sản Xuất Phim Quảng Cáo Trọn Gói - Giải Pháp Tối Ưu Cho Chiến Dịch Marketing
- Chi Tiết Từng Dịch Vụ Sản Xuất Phim Quảng Cáo Tại Global Mind Media (GMM)
- 1. Sản xuất phim quảng cáo
- 2. Sản xuất video marketing
- 3. Thiết kế và in ấn quảng cáo
- 4. Tổ chức sự kiện quảng cáo
GMM Chuyên Sản Xuất Phim Quảng Cáo, TVC Và Video Quảng Cáo
Global Mind Media là công ty sản xuất phim quảng cáo, tvc quảng cáo chuyên nghiệp tại Tp.HCM. Khách hàng có an tâm với chất lượng dịch vụ mà GMM mang lại. Với đội ngũ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông cùng sự tận tâm trong từng dự án, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm phim quảng cáo chỉn chu và hiệu quả nhất.
Dịch Vụ Sản Xuất Phim Quảng Cáo Trọn Gói - Giải Pháp Tối Ưu Cho Chiến Dịch Marketing
Một giải pháp quảng cáo hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết những vấn đề đang gặp phải như: khán giả chưa nhận diện được thương hiệu rõ nét, doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc cạnh tranh trên thị trường hay doanh thu, lợi nhuận không đạt với kỳ vọng đặt ra,...
Không chỉ chuyên về sản xuất phim quảng cáo, GMM còn mang đến đa dạng các hình thức quảng cáo khác để phù hợp với từng mục đích của doanh nghiệp như sản xuất video marketing, các loại hình thiết kế, in ấn và tổ chức sự kiện quảng cáo.
Chi Tiết Từng Dịch Vụ Sản Xuất Phim Quảng Cáo Tại Global Mind Media (GMM)
1. Sản xuất phim quảng cáo
Sản xuất phim quảng cáo là một trong những hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá và truyền thông cho sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng một cách sinh động và hiệu quả. Một TVC, phim quảng cáo đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi đảm bảo được các yếu tố sau:
- Chất lượng hình ảnh và âm thanh: Âm thanh cần phải bắt tai, sống động kết hợp với hình ảnh đẹp và rõ nét, giúp thu hút sự chú ý ngay từ những giây đầu tiên.
- Nội dung hấp dẫn: Câu chuyện cần có kịch bản hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu.
- Ý tưởng sáng tạo: Điểm sáng tao và khác biệt sẽ là yếu tố để thu hút khán giả xem đến hết video quảng cáo, vì thế mà những điểm mạnh của sản phẩm/dịch vụ sẽ được thể hiện toàn bộ và từ đó có thể ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn trong tâm trí khách hàng.
- Tối ưu hoá các kênh truyền thông: Ngoài việc phát sóng trên các kênh truyền hình truyền thống, TVC quảng cáo có thể xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội như Website, Youtube, Facebook… để tận dụng được tối đa tốc độ lan truyền mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông này.
2. Sản xuất video marketing
Là một công cụ marketing quan trọng cho doanh nghiệp trong việc trình bày và quảng bá sản phẩm/dịch vụ, chia sẻ câu chuyện thương hiệu và truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ sự kết hợp của âm thanh, hình ảnh sinh động và nội dung hấp dẫn, video marketing sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý và tương tác cao hơn so với nội dung văn bản nhiều chữ trên các nền tảng mạng xã hội.
Khi video marketing được lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả marketing, thúc đẩy nhận diện và tăng sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu.
Các loại video marketing phổ biến:
- Video giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: Thể loại video này thường sẽ truyền tải đầy đủ thông tin của sản phẩm/dịch vụ để khách hàng hiểu rõ từ ưu điểm, chức năng, mục đích, giá cả…
- Video thương hiệu (Brand video): Khác với video giới thiệu sản phẩm/dịch vụ với mục đích là thể hiện chức năng hay lợi ích của sản phẩm, thì video thương hiệu sẽ tập trung đánh vào tâm lý, sự kết nối cảm xúc với khách hàng thông qua một thông điệp sâu sắc nào đó, từ đó thương hiệu có thể nhận được sự đồng cảm và tin tưởng của khách hàng.
- Video review: Loại hình video này rất phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay, từ việc doanh nghiệp book KOL, người nổi tiếng để review, đánh giá sản phẩm/dịch vụ của họ, cho đến việc nhiều người tiêu dùng cũng tự làm video để chia sẻ chân thực về trải nghiệm của mình. Hình thức nào cũng giúp khách hàng có cái nhìn thực tế và khách quan hơn cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó gia tăng sự tin tưởng và thúc đẩy quyết định mua hàng.
3. Thiết kế và in ấn quảng cáo
Thiết kế ấn phẩm truyền thông chất lượng cao, sáng tạo và bắt mắt sẽ giúp doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ, sự kiện hay truyền tải thông điệp quan trọng đến rộng rãi công chúng, vì những sản phẩm in ấn quảng cáo thường được đặt ở những nơi có đông người qua lại. Dịch vụ này giúp thương hiệu nâng cao độ uy tín và tăng cường độ nhận diện giữa hàng loạt ấn phẩm truyền thông của các thương hiệu khác trên thị trường.
Các loại hình thiết kế in ấn quảng cáo phổ biến:
- Thiết kế in ấn bộ nhận diện thương hiệu: thiết kế profile, logo, ấn phẩm văn phòng,...
- Thiết kế in ấn các sản phẩm marketing: banner, poster, standee, băng roll,...
4. Tổ chức sự kiện quảng cáo
Tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua các sự kiện, doanh nghiệp có cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách trực quan, đồng thời xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác. Bên cạnh đó, đây cũng là cách hiệu quả để nâng cao uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.
Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp:
- Xác định mục tiêu của sự kiện
- Tìm kiếm công ty tổ chức và truyền thông quảng bá cho sự kiện: Để sự kiện diễn ra thành công, doanh nghiệp cần tìm kiếm và lựa chọn công ty truyền thông phù hợp, đảm bảo từng quá trình đều được thực hiện chỉn chu và đúng tiến độ.
- Lập kế hoạch chi tiết
- Lựa chọn chủ đề và hình thức của sự kiện
- Chọn thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện
- Lên danh sách và mời những khách mời sẽ tham gia sự kiện
- Chi tiết nội dung chương trình sự kiện, trình tự từ đầu đến cuối
- Ngân sách tổ chức sự kiện
- Các phương án dự phòng
- Truyền thông và quảng bá sự kiện: Quảng bá sự kiện trước giờ diễn ra để thu hút nhiều người tham gia hơn, điều này giúp gia tăng hiệu quả truyền thông cho sự kiện và doanh nghiệp.
- Triển khai sự kiện: Tiến hành triển khai sự kiện theo kế hoạch đã đề ra, đảm bảo mang đến chất lượng trải nghiệm thực tế cho người tham gia và ban tổ chức cần xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh để tránh làm gián đoạn sự kiện.
- Báo cáo và truyền thông sau sự kiện: Sau khi sự kiện kết thúc cần tổng hợp và báo cáo các thông tin cần thiết như số lượng, quy mô sự kiện đã đạt được, phản hồi của khán giả, những chi phí và vấn đề phát sinh khác... Đặc biệt, đội ngũ truyền thông cần thu thập đầy đủ hình ảnh và video để đăng nội dung recap, góp phần lưu giữ dấu ấn cho sự kiện và tối ưu hiệu quả truyền thông ngay cả sau khi sự kiện kết thúc.
Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của GMM
GMM cung cấp giải pháp quảng cáo toàn diện và hiệu quả từ dịch vụ sản xuất phim quảng cáo, tvc quảng cáo, video marketing, thiết kế in ấn đến tổ chức sự kiện. GMM đồng hành cùng khách hàng từ giai đoạn lên ý tưởng đến triển khai thực tế, kết hợp cùng kế hoạch truyền thông tối ưu để mang sản phẩm quảng cáo đến gần hơn với công chúng.
Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm phối hợp cùng quy trình sản xuất bài bản, GMM cam kết tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo đúng tiến độ và có thể hỗ trợ tối ưu chi phí cho khách hàng.
Sự Khác Biệt Của GMM So Với Đối Thủ Cạnh Tranh
GMM tự hào là đối tác tin cậy trong việc lựa chọn công ty sản xuất phim quảng cáo của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn và cả các cơ quan nhà nước. Sự hợp tác vững mạnh này đã thể hiện cho sự chuyên nghiệp và thế mạnh trong kịch bản, thiết kế nội dung quảng cáo và truyền thông của GMM, góp phần tạo ra những sản phẩm quảng cáo có sức lan toả mạnh mẽ.
Một trong những điểm khác biệt lớn nhất so với các đối thủ cạnh tranh - GMM là đối tác sản xuất nội dung và đưa tin trực tiếp cùng Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Với lợi thế là đối tác với Đài truyền hình uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn, khách hàng của GMM có thể an tâm về chất lượng các sản phẩm quảng cáo sẽ đảm bảo chuẩn mực về hình ảnh, nội dung và kỹ thuật theo tiêu chuẩn truyền hình chuyên nghiệp.
GMM đã kiến tạo nên những sự kiện vô cùng hoành tráng cùng rất nhiều sản phẩm quảng cáo thành công và viral. Ngoài ra, GMM còn được vinh dự góp mặt trong nhiều sự kiện quan trọng và hành trình ý nghĩa mang tính thời đại của TP.HCM.
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Sản Xuất Quảng Cáo
Chi phí sản xuất phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
- Mức độ phức tạp của kịch bản: Chi phí sẽ tuỳ vào mức độ yêu cầu phức tạp của khách hàng đối với sản phẩm phim quảng cáo, TVC hay video marketing…
- Thời lượng sản phẩm video: Video dài sẽ đòi hỏi thêm nhiều ngày quay và chỉnh sửa.
- Địa điểm quay: Chi phí thuê studio hoặc những địa điểm quay ngoại cảnh (có những nơi yêu cầu giấy phép).
- Thiết bị quay và công nghệ: Để tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp thì cần phải có các thiết bị cao cấp.
- Diễn viên và nhân sự: Chi phí chi trả cho diễn viên sẽ khá cao tuỳ theo mức độ nổi tiếng của họ và chi phí nhân sự cũng không kém vì ekip sản xuất rất đông bao gồm: đạo diễn, quay phim, chuyên gia âm thanh, ánh sáng…
- Trang phục và trang điểm: Chi phí thuê trang phục và trang điểm cho các diễn viên là không thể thiếu để họ xuất hiện trên video chỉn chu nhất.
- Hậu kỳ và chỉnh sửa: Nếu video quảng cáo đòi hỏi kỹ xảo, chỉnh màu và hiệu ứng phức tạp thì chi phí sản xuất sẽ càng cao.
- Các chi phí phát sinh khác: Chi phí di chuyển, ăn uống, bản quyền âm nhạc (nếu có),..
Với những thành tựu đã đạt được, GMM không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực truyền thông mà còn chứng tỏ sự chuyên nghiệp, uy tín riêng với dịch vụ sản xuất quảng cáo. Sự tin tưởng của khách hàng và đối tác chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và hiệu quả mà GMM mang lại.
Liên hệ ngay với GMM để được tư vấn và tìm ra giải pháp quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp của bạn!
Số lần xem: 67