Sự kiện Truyền cảm hứng và Vinh Danh - Made By VietMam là sự kiện được ra đời dựa trên tiền đề chương trình truyền hình "Made By Vietnam - Dấu ấn thương hiệu Việt" nhằm lan toả, ghi nhận và vinh danh hành trình nỗ lực của những thương hiệu Việt đầy tiềm năng, truyền cảm hứng, đáng tự hào do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện. Sự kiện đi cùng cột mốc kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.
CHUỖI SỰ KIỆN MADE BY VIETNAM DAY 2025 CHÍNH THỨC ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM VÀO NGÀY 8/8/2025
Mở đầu sự kiện, nhà báo Cao Anh Minh - Tổng giám đốc Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh cùng ông Trần Phú Lữ - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương Mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện Made By Vietnam Day 2025.
Chuỗi sự kiện Made By Vietnam Day 2025 được diễn ra xuyên suốt ngày 8.8.2025, với nhiều hoạt động đa dạng và chuyên sâu. Cùng sự đồng hành của Văn phòng Miền Nam, Cục Sở hữu Trí tuệ, Chi hội truyền thông số phía Nam, Trung tâm Phát triển Dịch vụ và Khai thác Hạ tầng KH&CN thuộc Bộ Khoa Học Công nghệ, đơn vị chuyên môn từ Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM, Hội doanh nhân trẻ TP.HCM, Navee Media, TikTok Shop, Global Mind Media và các đối tác chiến lược trong lĩnh vực đổi mới, sáng tạo và phát triển thương hiệu.
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại sự kiện buổi sáng như: Đại Dũng, Vietjet, Focusmedia, Nệm Vạn Thành, Parsley, Didongviet, Nhôm Namsung, Cách nhiệt Phương Nam, Tân Thanh Containe, Fujiwa, Mediworld,…
PHIÊN HỘI THẢO TOÀN THỂ ĐÓN SÓNG VƯƠN MÌNH
Với chủ đề “Kỷ Nguyên Mới - Khởi Trình Vinh Quang”, Made By VietNam Day 2025 thể hiện khát vọng tiếp nối giai đoạn chuyển mình bứt phá mạnh mẽ của Việt Nam, khi cộng đồng doanh nghiệp Việt chung tay hành động và kiến tạo tương lai.
Tinh thần khởi đầu mới, ý chí vững vàng và niềm tin mạnh mẽ đang khẳng định rằng doanh nghiệp Việt Nam đã bước sang một giai đoạn mới – giai đoạn kiến tạo hành trình phát triển bền vững, ghi dấu ấn đậm nét của Thương hiệu Việt.
Ba phiên hội thảo chuyên đề: Cạnh tranh bằng sóng xanh và Sống số để sống còn, Thương hiệu trong thương trường
Với chủ đề về “Chuyển đổi xanh” đi cùng những tiêu chí chuẩn mực mới về phát triển bền vững, hội thảo góp phần giúp các doanh nghiệp Việt “Đón sóng” tìm ra cơ hội và phương thức nâng cao năng lực cạnh tranh và giá trị thương hiệu trên thị trường.
Chủ đề về “Sống số để sống còn” Với mong muốn mang tới chủ đề về làn sóng “Chuyển đổi số” đi cùng những quy trình và phương cách không ngừng, hội thảo góp phần giúp các doanh nghiệp “Đón sóng” tìm ra cơ hội sống còn.
“Thương hiệu trong thương trường”, những chuyên gia làm thương hiệu phải trả lời câu hỏi cho những chuyên gia trên thương trường - Phiên hội thảo nhằm mang tới những cập nhật mới nhất về xu hướng xây dựng thương hiệu & chiến lược branding của doanh nghiệp Việt.
VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI THE FUTURE BRAND 2025 - KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU VIỆT
Hướng tới tạo ra cộng đồng khuyến khích các doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu, đồng thời tôn vinh dấu ấn sáng tạo và giá trị cốt lõi của các thương hiệu "Made by Vietnam"
Tổ chức bởi Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu TP.HCM (ITPC)
Vòng chung kết diễn ra cùng với top 05 thương hiệu Tiềm năng nhất:
Thương hiệu CHILICA - Sản phẩm tương ớt được làm hoàn toàn từ 100% ớt tươi, sử dụng công nghệ lên men tự nhiên.
Thương hiệu QS TECHNOLOGY - Hệ sinh thái bộ điều khiển máy CNC và máy móc tự động hoá
Thương hiệu Đỏ ART - Quà tặng thủ công mang bản sắc văn hóa Việt Nam
Thương hiệu ECO POLYMERS - Sản xuất và cung ứng vật liệu polymer bền vững cho các ngành công nghiệp phụ trợ
Thương hiệu NAROMA - Nước hoa ứng dụng công nghệ nano nhũ hóa
Thương hiệu đạt giải nhất cuộc thi là Chilica, giải nhì thuộc về Naroma, giải ba Qs Technology, giải khuyến khích Đỏ Art
LỄ VINH DANH DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU VIỆT - LẦN 1
Lễ vinh danh ghi nhận những doanh nghiệp tiêu biểu của 6 hạng mục, mỗi hạng mục gồm 8 thương hiệu Việt dẫn đầu:
- Vinh Danh dấu ấn thương hiệu việt tiên phong: Vinh danh các doanh nghiệp dẫn đầu trong đổi mới, bản lĩnh và tầm nhìn chiến lược. Nơi khởi nguồn cho hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trong kỷ nguyên mới, thời đại mới.
- Vinh Danh dấu ấn thương hiệu việt vì cộng đồng: Tôn vinh những doanh nghiệp lan tỏa giá trị nhân văn, phát triển bền vững vì lợi ích chung. Đây là nơi kết nối, đồng hành cùng các doanh nghiệp và nâng tầm hình ảnh thương hiệu gắn liền với trách nhiệm xã hội.
- Dấu Ấn Thương Hiệu Việt Tăng Trưởng Xanh bền vững: Vinh danh các doanh nghiệp đi đầu trong phát triển thân thiện môi trường, đổi mới vì tương lai xanh. Đây là nơi khẳng định giá trị thương hiệu gắn liền với trách nhiệm sinh thái và phát triển lâu dài.
- Vinh Danh đổi mới thương hiệu việt đổi mới sáng tạo: Nơi tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ, tạo đột phá trong các sản phẩm và mô hình kinh doanh. Là bệ phóng đưa thương hiệu Việt vươn tầm trong thời đại kỷ nguyên số.
- Vinh Danh dấu ấn thương hiệu việt truyền cảm hứng: Vinh danh những thương hiệu tạo sức mạnh lan tỏa mạnh mẽ qua những câu chuyện, giá trị nhân văn là hành trình phát triển bền bỉ. Là nguồn động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.
- Vinh danh dấu ấn thương hiệu Việt bản lĩnh: Ghi nhận những thương hiệu vượt khó, đổi mới không ngừng và giữ vững vị thế giữa thách thức. Là minh chứng sống động cho tinh thần doanh nhân Việt.
Chương trình đã diễn ra thành công xuất sắc từ những màn thảo luận truyền cảm hứng, các ý tưởng đột phá, đến khoảnh khắc vinh danh đầy tự hào, tất cả đã tạo nên một ngày hội thực sự của tinh thần Việt, khát vọng Việt!
Made by Vietnam Day 2025 khép lại với những thành công rực rỡ, mở ra kỷ nguyên mới cho thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
🎬 Global Mind Media tự hào là đơn vị thực hiện chương trình Made by Vietnam Day 2025 - nơi tôn vinh tinh thần Việt, đồng hành trọn vẹn cùng chương trình, kiến tạo không gian truyền cảm hứng và kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt.
Email: cskh.globalmindmedia@gmail.com
Hotline: 0906 971 755
Xem thêm tại đây.
Số lần xem: 86